ข่าวกีฬา

เจดอน ซานโช่ เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปีกับแมนยู พร้อมรับค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

Jadon Sancho
Posted by System

เจดอน ซานโช่ เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปีกับแมนฯยูไนเต็ด พร้อมรับค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ซานโช่ เพิ่งจะอายุ 20 ปีเท่านั้น แต่ฟันค่าจ้างมหาศาลติดท็อปทรีพรีเมียร์ลีก อยู่ในเรตใกล้เคียงกับ ดาบิด เด เคอา และ เมซุต โอซิล ถือว่ามากเกินความจริง ขณะเดียวกันทำให้บอร์ดบริหารของปีศาจแดงดูแย่ลงอีก เหมือนพวกหน้ามืดไม่มีทางเลือก จำต้องใช้เงินทุ่มสู้ นี่คือทางออกในการแก้ปัญหา

จนแทบจะกลายเป็นภาพลักษณ์ของสโมสรไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจ่ายค่าตัวหรือค่าเหนื่อยผู้เล่น แมนฯซิตี้หรือเชลซีซึ่งมีเจ้าของเป็นนายทุนร่ำรวยกว่ายังไม่กล้าเทียบด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามอาจทำให้เร้ด อาร์มี่ไม่น้อยค้างคาในความรู้สึก เมื่อคุณกระหน่ำงบประมาณขนาดนี้แล้ว ทำไมความสำเร็จมันถึงดูห่างไกล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะยอมรับว่าศักยภาพของทีมยังถูกลิเวอร์พูลกับซิตี้ตีกรรเชียงหนีพอสมควร ยากนักที่จะทาบระนาบเดียวกันได้ในเร็วๆนี้ ทั้งที่มูลค่าผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดชุดปัจจุบันที่ลงทุนซื้อมานั้นมหาศาลมากๆ จนทำให้อดคิดไม่ได้ว่าควรจะให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่การลุ้นท็อปโฟร์แบบหืดจับเท่านั้น

ซานโช่ มาพร้อมกับความคาดหวังที่สูงกว่าเดิมอย่างแน่นอน กิตติศัพท์ในแง่เป็นเจ้าหนูมหัศจรรย์ของวงการลูกหนังเยอรมัน มีสถิติกับการได้ประตูแบบถล่มทลาย 17 ประตู 17 แอสซิสต์นับเฉพาะในลีก นี่ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า เป็นตัวรุกเดินเกมทางริมเส้น แต่ตัวเลขนี้มันน่าทึ่งอย่างยิ่ง

Related Post